Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) cam kết phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn tốt nhất. Nếu Quý Khách không hài lòng về bất kỳ dịch vụ nào, chúng tôi mong muốn được lắng nghe từ Quý Khách để có những sửa đổi phù hợp. Dù phản hồi của Quý Khách là sự góp ý chung hay liên quan đến sự không hài lòng về dịch vụ, chúng tôi đều trân trọng và đánh giá cao tầm quan trọng của những đóng góp này.
Quý Khách có thể phản hồi trực tiếp qua điện thoại hoặc qua các cuộc họp hoặc qua thư điện tử gửi đến Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng/ Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng đang quản lý tài khoản của Quý Khách. Ngoài ra, Quý Khách có thể phản hồi qua thư bằng cách sử dụng mẫu thư có sẵn đang được đặt tại tất cả các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch của chúng tôi. Dù là qua bất kỳ kênh thông tin nào, chúng tôi đảm bảo mọi phản hồi của Quý Khách đều được ghi nhận và xử lý bởi các bộ phận có liên quan. Tùy thuộc vào tính chất phản hồi/ khiếu nại của Quý Khách, chúng tôi sẽ đánh giá để giải quyết ưu tiên, và/hoặc sẽ liên hệ với Quý Khách nếu chúng tôi cần thêm thông tin và tài liệu.
Chúng tôi ưu tiên giải quyết các vấn đề do Quý Khách phản hồi trong vòng 5 ngày làm việc. Với một số vấn đề phức tạp cần nhiều thời gian hơn để xử lý, chúng tôi sẽ thông báo để Quý Khách được biết.
Xem thêm: Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại/ Đóng Góp Ý Kiến Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp